728x90 AdSpace

  • Latest News

    Thursday 11 January 2018

    [Tutorial] How to inject ROMELUROT PUBLIC hack in x32 bit

    ito sa 32 (x86) bit no need niyo siyang i test mode
    ganito yon pag manual map lang di niyo na kailangan i test mode para sa 32 (x86) bit yan
    pag (Kernel)Manual map it means yong computer mo ahy x64 kaya need itong i test mode

    download niyo ito for requirements or dependencies ng dll


    tignan niyo nalang sa screenshot at intindihin niyong mabuti ewan ko na nga lang kung di niyo pa naintindihan kay hirap ko yang screenshot eh at pa hit thanks naman pag ok na 


    32 bit yan no need test mode


    yan yong dependencies ng dll nasa description na yong kailangang i download


    Injection Settings ganyan gayahin niyo lang


    ayan na basahin niyo nalang yang mabuti yong nasa notepad


    yan na yong cheat pag tapos mo ng na inject
    100% test ko na itong cheat but sinubok ko lang may private dll ako sarili kong dll hahahah pinapakita ko lang to sainyo kung paano paganahin yong hack ROMELUROT
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: [Tutorial] How to inject ROMELUROT PUBLIC hack in x32 bit Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top