728x90 AdSpace

  • Latest News

    Wednesday 26 July 2017

    FREE VIP ACCOUNT. SHARE NYO SA MGA BATA



    Para sa mayron nang VIP.
    E share nyo nalang to sa mga Bata.
    yung walang VIP.

    Sigurado ako
    matutuwa yan na maka gamit.
    Kahit sa pag log in lang.
    ahaha

    Ina update ko ang password.
    Para hindi masyado kumakalat.

    Dito sa website ko.
    Nyo e Check ang Updated password

    USERNAME:RAVEN13TH
    http://twero.cf/


    kung ma hack man ito.
    bahala na. ahahha.

    Alam ko marami hackers na.
    ang unang gagawin ay ang e changepass ito.
    at mag hahanap ng paraan para ma changepass talaga.
    try hard kung baga.
    TIP ko para sa inyo. alamin nyo ang email para ma reset nyo. ang password.
    ako lang may alam sa email so ako pa lang sa ngayun.

    Like lang dito sa page.
    Dito ko unang pino post mga updates.
    soon. mag da dagdag ako ng vip account.

    https://web.facebook.com/twerocrossfire/

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 comments:

    Post a Comment

    Item Reviewed: FREE VIP ACCOUNT. SHARE NYO SA MGA BATA Rating: 5 Reviewed By: Unknown
    Scroll to Top